CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Chính sách giao hàng là một phần trong Quy chế hoạt động thương mại điện tử của nhãn hàng Mamigo, đáp ứng đầy đủ các Quy định của Pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ban hành.

PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

Nhãn hàng Sữa tiểu đường Mamigo thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng. Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, Mamigo sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của Quý khách hàng.

PHẠM VI ÁP DỤNG

Mamigo thực hiện giao hàng trên 63 tỉnh thành trong cả nước. Bất kỳ lúc nào khách hàng cũng có thể tra cứu, kiểm tra lộ trình hay tình trạng của đơn hàng đã đặt mua qua các công cụ của đối tác như: Công ty cổ phần Giao hàng Tiết kiệm (GHTK)…

THỜI GIAN GIAO HÀNG

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

CÁC GIỚI HẠN VỀ MẶT ĐỊA LÝ CHO VIỆC GIAO HÀNG

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

– Mamigo sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến Quý khách.

– Quý khách cần kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, rách, móp méo hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Mamigo 0908.090.668/ 0962.748.663/ 0867.038.186 từ 8h-17h30 hàng ngày (trừ Chủ nhật & Ngày lễ).

– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Mamigo không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, rách, móp méo, sai hàng hóa… từ Quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

PHÍ GIAO HÀNG

Mamigo giao hàng toàn quốc với mức phí giao hàng như sau:

Miễn phí giao hàng khi khách hàng mua từ hộp sản phẩm sữa Mamigo bất kì.